Chính sách đổi trả hàng & hoàn tiền

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & HOÀN TIỀN

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG:


 1.    Điều khoản và điều kiện trả hàng

- Thời hạn đổi các mặt hàng đã mua tại The Choco 7 ngày kể từ ngày xuất hàng.

- Hàng được đổi phải đảm bảo chưa được sử dụng, nguyên hộp, The Choco sẽ không đổi hàng đã sử dụngSản phẩm mua ở tại cửa hàng The Choco thì áp dụng đổi/trả tại cửa hàng đã mua sản phẩm. Sản phẩm mua online thì liên hệ hotline 085 8131392, email thechocovietnam@gmail.com hoặc Fanpage The Choco để được hướng dẫn. 

- Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương với mặt hàng trả lại The Choco không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.

- Nếu sản phẩm có lỗi, quý khách cần thông báo cho The Choco trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất bán.

- The Choco cam kết sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm ngay tức thì cho khách hàng. Nếu như sản phẩm đó không còn hàng The Choco sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này.

Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc. 

 

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả sản phẩm như trên của Thechoco.vn .

 

2.      Quy trình đổi/trả sản phẩm

- Bước 1: Khách hàng liên hệ cửa hàng hoặc liên hệ hotline 085 8131392, email thechocovietnam@gmail.com hoặc Fanpage The Choco để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm, The Choco sẽ hướng dẫn bạn cách đổi/trả sản phẩm. Nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hợp lệ.

- Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm hàng hóa cho The Choco tiếp nhận theo chỉ dẫn phía trên có thể tại cửa hàng hoặc chuyển theo đường bưu điện đối với sản phẩm mua online.

- Bước 3: The Choco nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.

- Bước 4: The Choco chuyển sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền lại cho khách hàng.

 

Các bước thực hiện đổi/trả sản phẩm: 

Bước 1: Đăng ký.

Liên hệ với The Choco qua hotline 085 8131392, email thechocovietnam@gmail.com hoặc Fanpage The Choco và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  - Mã số đơn hàng;

  - Tên sản phẩm;

  - Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có);

  - Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả.

Bước 2: Nhận hướng dẫn việc đăng ký đổi/trả sản phẩm hoặc email hướng dẫn.

Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện.

Bước 4: Gửi sản phẩm về The Choco.
 

  Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về The Choco trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng và gửi kèm:

 - Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng;

 - Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có);


  Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến bưu điện:

  1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng ​trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng ​vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.

  2. Liên hệ Hotline The Choco: 085 8131392 (8h - 20h) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình chuyển sản phẩm. Gửi hàng về The Choco theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.

 

Lưu ý: Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về The Choco.

Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, The Choco sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua số điện thoại hoặc email.


3.    Những thắc mắc thường gặp
 

Tôi đã đặt hàng, giờ muốn hủy đơn hàng phải làm sao?

- Quý khách vui lòng thông báo đến The Choco qua hotline 085 8131392 hoặc Fanpage The Choco, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho quý khách.
 

Tôi có được trả hàng nếu tôi không hài lòng với sản phẩm tôi nhận được?

- Nếu sản phẩm có lỗi, quý khách cần thông báo cho The Choco được biết qua số hotline 085 8131392 hoặc email thechocovietnam@gmail.com hoặc chat với nhân viên bán hàng trên website thechoco.vn hoặc Fanpage The Choco trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất bán. The Choco cam kết hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này.

- Hàng hóa phải được trả lại y nguyên như ban đầu khi chúng được nhận. Xin vui lòng liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi trước khi trả lại hàng vì chúng tôi cần phải thu xếp để hoàn lại tiền và thông báo phương thức hoàn trả sản phẩm.

- Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc do quá trình vận chuyển.

 

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN CHO MUA HÀNG ONLINE

 

Các đơn hàng được mua và thanh toán Online qua Thẻ nội địa (ATM), thẻ quốc tế (Visa/ Master/ JCB), Ví điện tử (Zalopay, Momo) sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau: 

- Sản phẩm bị lỗi hoặc hết hàng không thể giao cho khách 

- Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền 1 phần tương đương giá trị món hàng) 

 

Thời gian hoàn tiền:

- Thanh toán online qua ứng dụng ví điện tử ZaloPay bằng QR Code hoặc bằng thẻ ATM nội địa: hoàn trả 5-7 ngày làm việc.

- Thanh toán online qua ứng dụng ví điện tử ZaloPay bằng thẻ Visa, Mastercard, JCB: 9-12 ngày làm việc.

- Thanh toán online qua cổng ZaloPay bằng thẻ VISA, MasterCard, JCB: 9- 12 ngày làm việc.

- Thanh toán online qua cổng ZaloPay bằng thẻ ATM nội địa: 5-7 ngày làm việc.