Chính sách giao nhận hàng

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN HÀNG

 

1. Chính sách giao hàng của các đơn hàng mua Online (web/chat/call)

Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng, The Choco triển khai hình thức giao hàng Online:

 

- Giao hàng nhanh áp dụng giao nhà xe Phương Trang: Nhận hàng trong 12 tiếng - 24 tiếng.

- Giao hàng tiêu chuẩn áp dụng với các đơn vị vận chuyển: Nhận hàng trong 2-5 ngày.

 

Lưu ý : Tùy vào chính sách hỗ trợ riêng ở mỗi thời điểm, sản phẩm và địa điểm khách nhận hàng, đơn hàng sẽ thể hiện hình thức vận chuyển và mức phí cuối cùng khác nhau. 

 

The Choco cung cấp đa dạng các dịch vụ giao hàng và thường xuyên cập nhật những ưu đãi phí giao hàng với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, tuy nhiên thực tế vận hành có thể phát sinh những rủi ro ngoài ý muốn. Trong trường hợp này, quý khách có bất kỳ thông tin gì cần trao đổi vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số Hotline: 085 814 1392 (8h-20h, tất cả các ngày trong tuần).

 

The Choco cam kết sẽ kiểm tra đơn hàng và có chính sách giải quyết phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

  

2. Quy trình giao nhận hàng

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền

- Quay lại quá trình mở gói hàng.

- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.

- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

 

Lưu ý: Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút), và lưu kho không quá 3 ngày.